Làm trắng vết thâm ở đầu gối, khuỷu tay cấp tốc trong 7 ngày

7 ngày chăm sóc tại nhà giúp làm trắng đầu gối và khuỷu tay hiệu quả, an toàn.



Là vùng da nhạy cảm, mỏng manh nhưng lại ít được quan tâm chăm sóc, đầu gối và khủy tay rất dễ bị thâm đen, chai cứng, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.


Để làm trắng những vùng da “khó nhằn” này, bạn chỉ cần áp dụng các phương pháp đơn giản sau trong một tuần:


Tẩy da chết


Da chết là nguyên nhân làm thâm đen đầu gối, khủy tay, bên cạnh đó còn khiến những vùng da này trở nên sần sùi, nhăn nheo. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ vùng da cũ xỉn màu, làm lộ ra phần da mới trắng sáng, đồng thời giúp các dưỡng chất làm trắng thấm sâu và hoạt động hiệu quả hơn.


Hãy tham khảo một trong số các công thức tẩy da chết cho đầu gối và khủy tay dưới đây:




Đắp mặt nạ


Mặt nạ với các thành phần dưỡng trắng tự nhiên là cách tốt nhất để trị thâm đầu gối, khủy tay tại nhà. Dưới đây là hai công thức mặt nạ dễ tìm, dễ làm và dưỡng trắng vùng da ở đầu gối, khủy tay hiệu quả:


Công thức 1:


Công thức 2:



Dưỡng ẩm


Môt trong những lý do chính khiến đầu gối, khủy tay ngày càng “thâm xì” là vì chúng ta thường bỏ bê không chăm sóc vùng da này, dẫn đến tình trạng da thiếu ẩm, từ đó ngày càng nhăn nheo và xỉn màu. Sau khi tẩy da chết và đắp mặt nạ, bạn đừng quên dưỡng ẩm cho đầu gối và khủy tay nhé!


Hãy chọn một trong số các cách sau để dưỡng ẩm:



Ngòai ra, bạn cần lưu ý một số thói quen chăm sóc da và sinh hoạt sau:


- Ánh nắng là tác nhân “tàn phá” làn da mỏng manh như đầu gối và khủy tay, đừng quên bôi kem chống nắng 20 phút trước khi ra ngoài cho cả vùng da này bạn nhé!


- Khi tắm, thay vì kì cọ bằng tay, hãy sử dụng bông tắm hoặc bàn chải mềm dành riêng cho cơ thể để giúp làm sạch, dưỡng trắng hiệu quả hơn.


- Chống cằm là thói xấu khiến khủy tay chịu nhiều áp lực, dễ thâm đen, hãy hạn chế thói quen này nha!


Dưới đây là lịch trình cụ thể những việc cần làm trong 7 ngày để “phục hồi” vẻ trắng mịn cho đầu gối, khủy tay. Bạn có thể tham khảo theo bảng, hoặc phối hợp các bước ở trên để tự xây dựng lịch trình hợp với mình nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Tủ bếp Acrylic © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes