Những hình xăm khó đỡ nhất của CĐV bóng đá

Xăm mình thường là cách để các CĐV thể hiện tình cảm của mình với đội bóng, nhưng không phải ai cũng biết cách xăm sao cho hợp lý.



Santos là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất Brazil. Tuy nơi được xem là cái nôi của bóng đá, các CĐV có nhiều cách rất mãnh liệt để thể hiện tình yêu dành cho đội bóng ưa thích của mình. Tuy nhiên, có lẽ không phải ai cũng đủ can đảm để xăm đầy logo đội bóng lên trán và hai cánh tay như người đàn ông này.


Năm 2012, Chelsea lần đầu tiên vô địch Champions League. Lẽ hiển nhiên, các CĐV của The Blues rất phấn khích và việc đi xăm hình kỷ niệm cũng là chuyện thường tình. Dù vậy, trước khi khoe hình lên mạng xã hội, ít nhất họ cũng nên kiểm tra... lỗi chính tả. Chelsea đăng quang tại Munich và hình như không có địa danh nào tên “Munic” cả.


Tin tưởng và ủng hộ đội bóng của mình là một chuyện, nhưng đôi khi bạn cũng nên thực tế một chút để tránh trường hợp “hố hàng” như CĐV Manchester City này. Được biết vào năm 2009, CĐV trên đã cá cược với một người bạn là CĐV MU rằng The Citizens sẽ vô địch Champions League 2011. Kết quả là năm đó, Man City bị loại bởi Dinamo Kiev ở vòng 1/16. Thậm chí đến tận năm 2015, City vẫn rất “lẹt đẹt” ở đấu trường châu Âu và còn chẳng vào nổi bán kết chứ đừng nói là vô địch.


Nhìn người đàn ông này, hẳn là bạn đã đoán được anh ta có sở thích xăm mình. Chính vì vậy, xăm logo của đội bóng lên trán chính là cách CĐV Leeds United này thể hiện tình yêu với CLB đang chơi ở giải Championship. Trông bặm trợn là thế nhưng thật ra CĐV này là thư ký ngân hàng đấy. Ngoài ra, ngay kế logo của Leeds cũng chính là logo của đội tuyển Anh.


Năm 2005, Liverpool giành chiếc cúp Champions League thứ 5 trong lịch sử. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, một CĐV của The Kop đã quyết định đi xăm hình Jamie Carragher, Rafael Benitez cùng chiếc cúp vô địch châu Âu danh giá. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ tay nghề của thợ xăm không được tốt cho lắm vì hình xăm Carragher và Benitez trông chẳng giống người thật ngoài đời mà giống Eddie và Ray trong phim The Munsters hơn.


Việc các CĐV xăm hình thần tượng lên người không phải là chuyện lạ lùng gì, chẳng hạn như fan cuồng này xăm hình John Terry và Frank Lampard kèm chữ Chelsea lên bụng vậy. Tạm thời không nói đến chất lượng hình xăm, nhưng đáng tiếc là Frank Lampard giờ đây đã không còn là cầu thủ Chelsea nữa mà đã chuyển sang khoác áo New York City.


Để thể hiện lòng ủng hộ dành cho Everton, CĐV trẻ tuổi này đã quyết định đi xăm tên CLB lên lưng. Hình xăm này thoạt nhìn cũng không có gì quá gây sốc, chủ yếu là việc anh chàng đã ghi dư một chữ e, thay vì Everton giờ là... Eeverton


Khi bạn có ý định xăm một hình thật lớn ở sau lưng, bạn nên chắc chắn rằng mọi thứ và mọi nhân vật trong hình sẽ được mô tả chân thực nhất có thể. CĐV Liverpool này muốn sáng tạo thứ gì đó độc nhất vô nhị nên đã chọn tái hiện một khung cảnh kinh điển trong bộ phim 300 với Steven Gerrard và Jamie Carragher thay cho các diễn viên. Hình xăm này nhìn chung thì ổn, duy chỉ có Rafa Benitez đứng đằng sau trông xấu tợn.


Seattle Sounders là một trong những đội có nhiều fan cuồng nhất giải MLS. Sau khi Clint Dempsey rời Tottenham Hotspur để gia nhập Sounders, CĐV này đã lập tức đi xăm hình của tiền vệ người Mỹ ở ngay cổ. Hẳn là Clint Dempsey rất cảm động trước tình cảm của CĐV này, nhưng có lẽ anh cũng không muốn nhìn thấy hình ảnh mình trông y như con lai của Dracula và Mr. Potato Head.


Giải thưởng cho hình xăm kinh khủng nhất chắc hẳn phải thuộc về CĐV nữ này. Với tài chơi bóng điệu nghệ và vẻ ngoài bảnh trai, Neymar nghiễm nhiên trở thành hoàng tử trong mơ của phái nữ, và cô gái này cũng không phải ngoại lệ. Chẳng qua trước khi đi xăm hình thần tượng, có lẽ cô nàng nên cân nhắc kỹ lưỡng về việc chọn tiệm nào uy tín một chút.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Tủ bếp Acrylic © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes